Tất tần tật về du lịch đà nẵng cho cặp đôi – Chi phí 10 triệu liệu có đủ?

du lịch đà nẵng cho cặp đôi 1

Xin chào, mình là Trang Hí review Đà Nẵng đây!

“Cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho cặp đôi”

Đối với những cặp đôi yêu nhau, du lịch như một “phương thuốc” để họ có thể hâm nóng được tình cảm và chữa lành những mối quan hệ.

Với mình thì du lịch không chỉ giúp bản thân mở rộng thế giới quan, cách mình nhìn về cuộc sống, về con người mà còn giúp mình có thể hiểu và cảm thông với người bạn của mình nhiều hơn.

Ngoài thành phố ngàn hoa “Đà Lạt” thì Đà Nẵng cũng là một nơi lãng mạng dành cho các cặp đôi yêu nhau.

• Có cặp thì lựa chọn Đà Nẵng ngay dịp sinh nhật người yêu.
  • Có cặp chọn đến Đà Nẵng trong kỷ niệm 1 năm yêu nhau.
  • Có cặp chọn Đà Nẵng là nơi để hưởng tuần trăng mật.
  • Hoặc cũng có cặp chọn Đà Nẵng để chụp ảnh cưới.

Dẫu biết là chỉ cần đi cùng nhau, còn đi đâu cũng được. Nhưng, để có được một chuyến đi lãng mạng hơn, tạo bất ngờ cho đối phương hơn thì bài viết này dành cho anh, chị mình. “Cẩm nang du lịch đà nẵng cho cặp đôi.”

Những lưu ý khi đi du lịch cùng nhau:

1. Cần chuẩn bị gì?

Để chuyến đi của cặp đôi nhà mình được trọn vẹn hơn thì việc đầu tiên anh, chị mình phải chuẩn bị đầy đủ những trang phục hay đồ dung cá nhân cẩn thận nhé.

Chuẩn bị cho nam:

• Trang phục đầy đủ như: Áo sơ mi, thun, quần sort, quần bơi, giày thể thao mũ lưỡi trai, đồ lót và tất.
  • Và dụng cụ cá nhân như: bàn chải đánh răng ( khách sạn có chuẩn bị nhưng đa số không tốt), dầu gội, kem và đồ dùng cạo râu, dung dịch súc miệng, keo vút tóc, bao cao su và lăn khử mùi ( Không được quên nhé)

Chuẩn bị cho nữ:

• Trang phục đơn giản như: Váy áo, bikini, váy maxi, quần áo ngủ, underwear, giày bệt hoặc dép tông, áo chống nắng…
  • Và dụng cụ cá nhân như: Kem + bàn chải + lược + khăn mặt, dầu gội + sữa tắm, mỹ phẩm + skin care, kem chống nắng…

Các đồ dung khác : Đồ đôi, khăn ướt + khăn khô, khẩu trang + ô mũ kính râm, các loại thuốc + băng cá nhân, dao + bật lữa, máy ảnh….

2. Những lưu ý dành cho cặp đôi khi đi du lịch cùng nhau:

Đi du lịch cùng nhau là điều tuyệt vời nhất mà cặp đôi đang yêu nào cũng mong muốn được trải nghiệm cùng nhau càng nhiều càng tốt. Nhưng để chuyến đi được trọn vẹn, để cả 2 hiểu nhau hơn thì các cặp đôi vẫn phải biết những lưu ý sau:

• Cùng nhau lên lịch trình: Trước khi đi nhất định phải cùng nhau lên lịch trình để cân đối sở thích của cả hai. Chứ không phải đến khi tới nơi thì không biết đi đâu, cảm thấy nhàm chán. Anh thích đi điểm A, em thích đi điểm B. Đó là bước đầu tiên dẫn đến xích mích trong chuyến đi.
  • Phân chia công việc và tinh tế trong vấn đề tiền nong: Nếu bạn trai đặt vé máy bay thì bạn gái phải chủ động trong việc đặt khách sạn, nếu bạn trai trả tiền vé thăm quan thì bạn nữ nên trả những chi phí khác. Vì chi phí trong một chuyến đi thì không hề rẻ và cũng để thể hiện sự muốn san sẻ trong mọi trải nghiệm trong cuộc sống cùng nhau.
  • Hãy chụp thật nhiều ảnh và mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất cho đối phương: Việc tạo một không gian lãng mạng, chuẩn bị một vài điều mà đối phương thích và hãy chụp thật nhiều khoảnh khắc cùng nhau.
  • Luôn luôn quan tâm đối phương : Trong chuyến đi cũng sẽ có những lúc mệt mỏi, khó chịu vì nắng nóng, thay đổi thời tiết. Hãy quan tâm những chi tiết nhỏ nhất như thế. Ví dụ bạn gái say xe? Dị ứng với điều hòa, bạn trai không sử dụng được khăn tắm tại khách sạn.

du lịch đà nẵng cho cặp đôi 2

Tips chọn những dịch vụ cơ bản

1.Vé máy bay

Như nhũng bài review vé máy bay Trang đã viết. Vé máy bay đi Đà Nẵng mùa thấp điểm sẽ rơi vào khoảng 1.050k – 1.200k/ khứ hồi và mùa cao điểm tầm 1.500k – 2.000k/ khứ hồi.

Nên tốt nhất anh chị mình nên lên kế hoạch trước từ 1 đến 2 tháng để có thể săn được vé máy bay có rẻ hơn.

Hướng dẫn săn vé máy bay tại đây!

2. Chọn khách sạn

Đối với cặp đôi, Trang nghĩ anh chị mình nên chọn khách sạn có phòng riêng, toilet riêng tư trong phòng, không gian thoáng mát, có view càng tốt, décor đẹp và lãng mạng cũng là điểm cộng rất lớn trong chuyến đi lần này. Có ban công tối ngồi uống rượu ngắm biển và trò chuyện tại phòng là bao chill luôn.

Chi phí vừa phải, không cần giá rẻ nhưng cũng không cần quá cao.

Dưới đây Trang sẽ note một số khách sạn đạt đủ các tiêu chuẩn trên dành cho các cặp đôi nhà mình.

• Khách sạn 1
  • Khách sạn 2
  • Khách sạn 3
  • Khách sạn
  • Khách sạn 5
Để có thể đặt vé máy bay và khách sạn anh chị mình có thể book trực tiếp cho các kênh OTA hoặc đặt combo trực tiếp tại đây!

3. Chọn phương tiện di chuyển

Đối với cặp đôi thì nên chọn xe máy để di chuyển tham quan và vui chơi tại Đà Nẵng. Vừa thoái mái thời gian và riêng tư, vừa có thời gian nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Một số lưu ý khi thuê xe máy say đây:

• Khi thuê xe máy anh chị mình nên đặt trước 1 hôm để đảm bảo lúc mình cần vẫn có xe.
  • Nhớ mang theo giấy phép lái xe và kiểm tra xe kỹ càng trước khi nhận, phòng trường hợp xe hư giữa đường sẽ ảnh hưởng tới chuyến đi của cặp đôi mình.
  • Không nên thuê xe tại khách sạn vì giá rẻ cao hơn và vài chỗ xe sẽ cũ hơn thuê nơi chuyên về cho thuê xe.
  • Chọn những nơi có giao trả xe tại khách sạn.
Thông tin nơi cho thuê xe máy tại Đà Nẵng tại đây!

du lịch hội an tự túc bao nhiêu tiền 2

Lịch trình thăm quan phù hợp với cặp đôi

Ngày 1: Sân bay – Hội An

Thường thì anh chị mình nên chọn thời gian bay vào khoảng 10h00 trưa là thời gian đẹp. Đáp sân bay và di chuyển về Hội An.

Nếu hành lý anh chị ít thì có thể nhận xe máy tại sân bay và sau đó di chuyển về Hội An, còn không thì phải đặt xe 4 chỗ để về Hội An. Gía tuyến sân bay – Hội An là 250k và di chuyển mất khoảng 45 phút.

Về đến khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi và thuê xe máy đi ăn trưa. Danh sách quán ăn ở Hội An tại đây!

• Anh chị mình bắt đầu lịch trình từ khoảng 3h00 chiều, cùng nhau thăm quan và chèo thuyền thúng tại Rừng dừa 7 mẫu. Review hoạt động rừng dừa 7 mẫu tại đây!
  • Sau đó cùng ngắm hoàng hôn tại quán Café The Desk House tại biển An Bàng, ở đây không gian rất lãng mạng với tone màu xanh và trắng rất đẹp mắt. Cùng nghĩ ngơi và ngắm hoàng hôn tại đây nhé.
  • Tối đến anh chị vào phố cổ để ăn tối và ngắm phố cổ về đêm. Buổi tối ở phố cổ đông đúc với ánh đèn lồng linh lung, đi dạo bên bờ sông và nghe những bản nhạc Jazz từ các nhà hàng ven sông cũng là cảnh tượng tuyệt đẹp và lãng mạng mà tất cả các cặp đôi trong nước lẫn quốc tế muốn được trải nghiệm cùng nhau.
  • Ngoài ra, anh chị mình còn nên trải nghiệm chèo thuyền trên sông Hoài và thả đèn hoa đăng.
  • Sau đó có thể chọn cho mình một góc nào đó ở các quán pub để tận hưởng không gian huyền ảo và lãng mạng tại phố cổ hoặc có thể về khách sạn nghĩ ngơi sớm sau một ngày dài mệt nhoài.

chụp ảnh cặp đôi ở hội an 8

Ngày 2: Hội An – Đà Nẵng

Bắt đầu ngày mới tại phố cổ để cảm nhận được sụ khác nhau của Hội An ngày và đêm.

• Anh chị mình có thể chọn một quán café cốc vào buổi sáng để nhìn ngắm phố phường, nhìn ngắm những người nông dân ở phố cổ tấp nập buôn bán vào buổi sáng, cảnh tượng mà phố cổ sầm uất vào đêm không thể nào thấy được.
  • Sau đó cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thật tuyệt vời trong chuyến đi này cùng nhau. Nếu muốn lưu lại hình ảnh thiệt đẹp trong chuyến đi này anh chị mình có thể chọn 1 photographer riêng nhé.
  • Tầm 10h hơn, cặp đôi nhà mình có thể check out và quay ra Đà Nẵng để check in nhận phòng khách sạn sau đó đi ăn trưa.

Danh sách quán ăn tại Đà Nẵng!

Vì chuyến đi này chủ yếu để các cặp đôi tận hưởng cùng nhau nên lịch trình không cần có nhiều, miễn là thoải mái, vui vẻ và có những kỹ niệm cùng nhau ở thành phố này là được.

• Đến chiều, khi trời bắt đầu mát mẻ. Anh chị mình nên tham quan bán đảo Sơn Trà. Trên bán đảo điểm đầu tiên cặp đôi mình có thể ghé thăm quan là Chùa Linh ứng, sau đó là bãi đó Obama, cuối cùng là cung đường Intercon. Cùng chọn 1 góc thật đẹp và yên tĩnh để ngắm hoàng hôn và thành phố lên đèn nhé.

Quay trở lại khách sạn và chuẩn bị lên đồ cho một buổi tối thật ý nghĩa nào.

Để tạo bất ngờ cho đối phương, anh (chị) mình hãy chuẩn bị một buổi tối thật lãng mạng cho người yêu của mình nhé.

Dưới đây là một số điểm lãng mạng dành cho cặp đôi mà Trang đã cất công lục tìm khắp Đà nẵng đó.

du lịch đà nẵng cho cặp đôi 11

du lịch đà nẵng dành cho cặp đôi

Ngày 3 : Bà Nà Hills

Đến với Đà Nẵng là không thể bỏ qua Bà Nà Hills – làng Pháp lãng mạng ngay chân Đà Nẵng rồi

Một số Tips nhỏ cho anh chị mình:

• Bắt đầu lên Bà Nà từ sớm tầm 7h00 sáng để có thể check in những địa điểm đẹp trước hoặc đi thiệt muộn tầm 10h00 sáng và ở Bà Nà đến chiều muộn để ngắm được cảnh tượng lãng mạng có một không hai – Lúc Bà Nà lên đèn
  • Nên di chuyển bằng xe máy
  • Chuẩn bị trang phục đôi để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này
  • Bà Nà là nơi rất lãng mạng và phù hợp để các anh làm những việc quan trọng như cầu hôn chẳng hạn
Hãy tham khảo bài Review Bà Nà của Trang để anh chị mình chuẩn bị tốt cho chuyến đi Bà Nà!
  • Chiều về cùng diện bikini để thả mình dưới 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh ( được tạp chí Forbes công nhận)

Ở biển, cặp đôi mình cũng có thể tham gia cảm giác mạnh dù lượn trên biển để có nhiều trải nghiệm hay ho hơn cùng nhau.

• Tối đến, nhà mình đi ăn tối. Dạo chơi ở các cây cầu và ngắm cầu Rồng phun lửa ( tối Thứ 7 & chủ nhật)
  • Quay trở về khạch sạn sớm và chuẩn bị 1 chút hoa quả và rượu để cùng trò chuyện, ngắm biển và ở gân nhau hơn trong đêm cuối cùng tại thành phố đáng sống này.

bà nà hills có gì 2

Ngày cuối : Đà Nẵng – Sân bay

Nếu như đi Hàn Quốc, các cặp đôi nhất định phải đến tháp Namsan để khóa chặt tình yêu của mình lại ở nơi điểm hẹn tình yêu Namsan.

Thì đến Đà Nẵng cũng vậy, cầu tình yêu là nơi hội tụ của các cặp đôi, nơi minh chứng cho tình yêu của họ. Anh chị mình cũng nên ghé thăm địa điểm này nha.

Sau đó, cùng nhau đi mua quà lưu niệm ở Chợ Hàn hoặc chợ Cồn.

Trưa quay về khách sạn để trả phòng và chuẩn bị ra sân bay.

du lịch đà nẵng cho cặp đôi 11

TOP 5 điểm lãng mạng nhất Đà Nẵng

Ngoài những điểm trong lịch trình anh chị mình nên tham khảo một số điểm dưới đây để bổ sung cho lịch trình chuyến đi của mình thêm hấp dẫn hơn:

1. Vòng quay Sunwheel: Mình rất thích cảm giác được ngồi trong vòng quay mặt trời cao bậc nhất Thế giới, ngắm toàn bộ thành phố, nghe những tiếng nhạc du dương. Bình thường mình hay ngồi trên Sunwheel một mình nhưng mình nghĩ nếu đi cùng người yêu sẽ tuyệt vời lắm 😂😂
  2. Bán đảo Sơn Trà lúc về đêm: Tiết lộ anh chị mình đây là điểm mấy cặp đôi ở Đà Nẵng hay đưa nhau lên đây để hóng gió, tâm sự :v và ngắm Đà Nẵng về đêm
  3. Apocalypse Beach Club : Một trong những địa điểm theo Trang đánh giá là lãng mạng nhất Đà Nẵng, không gian ngoài trời nhìn thẳng ra biển, được thắp sáng bởi nến, có hát live những bản Jazz lãng mạng và thưởng thức rượu. Một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ❤❤
  4. Bãi biển Mỹ Khê: Tất nhiên rồi, cùng nhau đi dạo trên bãi biển để hóng gió và ngắm trăng cũng là khoảnh khắc thú vị mà các cặp đôi mong muốn trải qua cùng nhau.
  5. Horizon Bar: Một quán café và bar nhỏ, sang trọng nằm trong khách sạn Four Point, được dân tình biết tới là một quán café cao nhất Đà Nẵng. Là địa điểm được rất nhiều cặp đôi săn lùng để tạo bất ngờ cho người yêu.

Tổng chi phí chuyến đi:

Dưới đây Trang sẽ cộng tương đối chi phí chuyến đi của cặp đội mình để anh chị có thể căn nhắc thêm bớt cho phù hợp với mong muốn của bản thân:

STT Chi phí cho Tiền Đơn vị
6 Chi phí cho 1 buổi hẹn hò sang chảnh 700.000. nhà hàng
7 Tiền vui chơi 2.500.000 2 người
8 Chi phí khác 1.000.000 2 người

Tổng chi phí của chuyến đi du lịch đà nẵng cho cặp đôi sẽ rơi vào khoảng từ 10 – 12 triệu cho 2 người.

Mong tất cả thông tin Trang mang lại hữu ích cho chuyến đi của cặp đôi mình.

Và nếu đã sằng sàng cho chuyến đi du hí này, khách mình có thể tham khảo combo Đà Nẵng – Hội An tại đây để tiết kiệm chi phí hơn.

Dưới đây là những kênh thông tin dành cho khách nhà mình muốn giải đáp thêm thắc mắc về Đà Nẵng và liên hệ Trang:

Facebook: Trang Hí (Alice)

Group cộng đồng: Review Đà Nẵng 4.0

Fanpage: Đi đâu Đà Nẵng

Instagram: didaudanang

Tiktok: Trangoi_didaudanang

Youtube: Trang ơi! Đi đâu đó!

Email: didaudanang.com

Phone/ Zalo: 0934 738 480

Chúc khách nhà mình luôn có chuyến đi vui vẻ và nhiều trải nghiệm nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *